Friday 19 September 2014

 00:29      1 comment


พื้นไม้โอ๊ค-การเปรียบเทียบผลไม้ที่เป็นของแข็งและวิศวกรรมชั้นครอบคลุม
ในตัวเลือกแรกที่คุณแน่นอนจะต้องใช้เวลาในการพิจารณาในการซื้อพื้นไม้โอ๊คคือไม่ว่าคุณกำลังเยี่ยมชมเลือกรายการไม้ที่เป็นของแข็งหรือรายการลามิเนต ลามิเนตเป็นเช่นเดียวกันเรียกว่าเป็นพื้นทางวิศวกรรมและการใช้ไม้จริงนอกเหนือจากการเพิ่มเติมเนื้อหาปกติไม้อัด ไม้เนื้อแข็งหรือของแข็งคือเป็นชื่อที่แสดงถึงสร้างขึ้นมาจากเพียงหนึ่งชนิดของผลิตภัณฑ์ ลามิเนตยังอาจจะหมายถึงผลิตภัณฑ์อื่น ที่สร้างขึ้นมาจากพลาสติก แต่ที่จะไม่ได้รับการดูแลในเรื่องนี้เขียนขึ้น

ชั้นออกแบบ

โดยปกติรายการที่สร้างขึ้นมาไม่ได้จัดหาค่อนข้างตัวเลือกที่คุณสามารถค้นหาในผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง พื้นวิศวกรรมสามารถติดตั้งในความหลากหลายของวิธีการรวมทั้งลอยฟรี, ติดกาวลงและเย็บหรือขาลง
พื้นไม้ ไม้บีช พื้น ไม้ มักจะยังคงมีเสถียรภาพมากขึ้นเช่นเดียวกับระดับในความผิดปกติที่ความชื้นหนักอยู่ การเปลี่ยนแปลงในสภาพอากาศที่สร้างทุกชั้นที่จะขยายและหดตัว แต่พื้นฝีมือมีภูมิคุ้มกันมากขึ้นผลกระทบของอากาศชื้น ชนิดของชั้นนี้เป็นชั้นของการเลือกสำหรับชั้นใต้ดินหรือผ่อนชำระย่อยชั้นประถมศึกษาปีรวมทั้งยังอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับสถานที่ที่แปลกใหม่ที่ผ่านความชุ่มชื้นที่รุนแรงหรือในพื้นที่ที่มีการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงในอุณหภูมิ

พื้นลามิเนตจะค่อนข้างบางเมื่อเทียบกับแผ่นไม้เนื้อแข็งและอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีมากสำหรับการติดตั้งในช่วงชั้นที่มีอยู่ alreadying ฝึกปรือประตูและการเปลี่ยนแปลงจากที่หนึ่งไปยังอีกพื้นที่ที่มีและไม่มีพื้นไม้จะถูกเก็บไว้ให้น้อยที่สุด หากคุณกำลังมองหาที่ดีที่สุด  ไม้ปูพื้น ไม้สัก พื้นไม้ แล้วคุณจะเห็นเรา




วูดส์ที่เป็นของแข็ง

ในขณะที่มันอาจจะปรากฏที่พื้นวิศวกรรมพอใจในผลประโยชน์มากมายกว่าพื้นไม้โอ๊คที่แข็งแกร่งมีความขัดแย้งสำหรับค่ายไม้กระดานไม้ยัง

พื้นไม้ที่แข็งแกร่งมีความรู้สึกพิเศษกับพวกเขาว่าชั้นไม่สามารถจับคู่ มีบางอย่างที่ไม่แน่นอนในทางปฏิบัติ แต่ยังค่อนข้างปัจจุบันในระบบเสียงและความรู้สึกของการเดินบนพื้นไม้ที่หายไปออกมาในทางเลือกที่เป็น

มีทางเลือกที่กว้างในสมัย​​เช่นเดียวกับพร้อมด้วยไม้โอ๊ค, ปูพื้นแข็งแกร่งให้ช่วงกว้างของสายพันธุ์ที่ตัดและพื้นผิว

พื้นไม้ที่แข็งแกร่งยังมีระดับสูงของความน่าเชื่อถือที่มีคุณค่าให้กับบ้าน ในขณะที่ลามิเนตเป็นพื้นพิเศษอุทธรณ์อารมณ์ของพื้นไม้ที่เป็นของแข็งเป็นเรื่องที่ยากที่จะปฏิเสธ พื้นไม้โอ๊คที่มีการเชื่อมต่อกับประเพณีความงามและ endurance- "Mighty โอ๊ค" เช่นเดียวกับชั้นอื่น มีความหมายที่คล้ายกันความมีชีวิตชีวาของวอลนัทหรือที่สะดวกสบายเช่นเดียวกับเชอร์รี่ที่ผิดปกติ

สุดท้ายมีคำถามว่าพื้นไม้เนื้อแข็งที่เป็นของแข็งเป็นยังยั่งยืนในการเรียงลำดับของบ้านใด หนึ่งก็ต้องไปเยี่ยมชมบ้านหลายร้อยปีอายุที่จะเป็นพยานโดยตรงที่แข็งแกร่งเช่นเดียวกับที่เคยเป็นเวลานานที่มีคุณภาพสูงของพื้นไม้กระดานแข็ง.

1 comment:

  1. ฉันดีใจ จริงๆ ที่ฉันได้พบ ข้อมูล นี้ เว็บไซต์ที่ดี มีเนื้อหา ที่น่าสนใจ และวิดีโอ ที่เป็น สิ่งที่ฉันต้องการ คุณ ได้กระทำงานที่ โดดเด่น!
    ไม้ปูพื้น ไม้สัก พื้นไม้ | พื้นไม้ ไม้บีช พื้น ไม้

    ReplyDelete

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Powered by Blogger.

About Me

My photo
We are an engineered wood floor factory in Thailand in cooperation with Dutch management en engineering skills. We use around 20 kinds of wood like, Oak, maple, teak, Curupixa, Jatoba, Sucupira, Tauari, Kelat, Acacia, Merbau,Ivory Beech, Steamed Beech, Ipe, Teak in total of more than 200 designs!

Our Services :

ไม้ปูพื้น ไม้สัก พื้นไม้ White Maple Hardwood Flooring Teak Engineered Flooring

Visit th.arrow-wood.com/ for more services