Thursday 18 September 2014

 22:31      No comments


แม้ว่าพื้นไม้จากธรรมชาติทั้งหมดได้รับจริงรอบเป็นเวลานานมากครอบคลุมพื้นไม้เนื้อแข็งร่วมสมัยที่สร้างขึ้นอย่างได้จบลงด้วยการเป็นทางเลือกที่มากขึ้น วิธีที่สร้างขึ้นมาครอบคลุมพื้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมีคุณสมบัติมันที่ไม่เป็นธรรมในป่าอินทรีย์ นอกจากนี้ยังเป็นอย่างมากที่ถูกกว่าที่จะตั้งขึ้นในบ้านของคุณและยังจะได้แม้จะใช้ในตำแหน่งเช่นห้องใต้ดินที่ความชื้นเป็นปัญหา

ไม้และพื้นไม้เนื้อแข็งอินทรีย์ที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่ถูกสร้างขึ้นในวิธีการที่แตกต่างกัน ด้วยพื้นไม้ธรรมชาติไม้กระดานจะทำทั้งหมดจากรายการไม้เนื้อแข็ง พื้นวิศวกรรมในอีกเพียงแค่ใช้ป่าที่เกิดขึ้นจริงในชั้นดี ชั้นนี้ให้ลูกหูลูกตาวิศวกรรมลักษณะเดียวกันมากและรู้สึกเป็นป่าที่แข็งแกร่ง แต่ในค่าใช้จ่ายอย่างมีนัยสำคัญลด ไม้เนื้อแข็งที่การออกแบบมีให้กับชั้นดีสร้างขึ้นมาจากไม้โอ๊คที่ต้องการเถ้าไม้สักหรือไม้ไผ่ชั้นล่างของผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไม้อื่น ที่สามารถถูกแทนที่อยู่ในธรรมชาติและเป็นมิตรกับงบประมาณไกลมากขึ้น

ชั้นหลักของพื้นฝีมืออาจจะปานกลางหรือมีความหนาแน่นสูงไม้อัดหรือแผ่นใยไม้อัดเช่นเดียวกับจำนวนของชั้นอาจจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับผู้ผลิต บ่อยที่สุดพื้นจะแน่นอนจะทำกับสามชั้นของแกนไม้ แต่ก็เป็นไปได้ที่จะหาปูพื้นที่มีหลักประกอบด้วย 5 ถึงเจ็ดชั้นของรายการไม้ ความหลากหลายของชั้นได้ใช้ในแกนมีผลชัดเจนในความเหนียวของพื้นไม้วิศวกรรม
การปรับเปลี่ยนสภาพภูมิอากาศที่อาจส่งผลกระทบความผิดปกติของพื้นไม้เนื้อแข็งธรรมชาติสร้างมันจะขยายหรือข้อตกลงถึงจุดที่จะสามารถหัวเข็มขัดหรือโค้งงอ ประโยชน์ของพื้นไม้แกะสลักที่แกนมีชั้นความสามารถที่ครอบคลุมมากขึ้นเพื่อขยายและยังสัญญาโดยไม่ต้องสร้างความเสียหายอย่างมีนัยสำคัญ ระบุว่าพื้นฝีมือสามารถปรับให้เข้ากับทุกสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับไม้เนื้อแข็งจากธรรมชาติทั้งหมดสามารถก็อาจจะนำมาใช้ในสถานที่มากขึ้นและยังมีเงื่อนไข


ผู้คนจำนวนมากไม่เต็มใจที่จะพิจารณาพื้นไม้ในพื้นที่ชื้นหรือชื้นของบ้านของพวกเขาพิจารณาว่าพวกเขามีความกลัวของพวกเขามาถึงได้รับอันตราย คุณจะไม่ต้องกลัวว่าด้วยพื้นไม้ซึ่งทำให้พวกเขาที่ดีที่สุดสำหรับใช้ในห้องน้ำและห้องใต้ดิน นอกจากนี้พวกเขาสามารถจะอยู่ในด้านขวาบนชั้นนำของอุปกรณ์ความร้อนพาโดยไม่มีลดลงที่คาดหรือป้องคุณจะคาดหวังถ้าคุณใช้ป่าธรรมชาติ

ไม้เนื้อแข็งวิศวกรรมล้มลงไม่ต้องใช้กาวหรือตะปูสำหรับงวดของมันจึงจะสามารถใส่ลงไปจัดเรียงของพื้นที่ใด นี้จะเรียกว่าเป็นพื้นลอยและกลยุทธ์ที่จะช่วยให้คุณติดชั้นในที่คุณจะต้องไม่มีช่องว่างระหว่างแผงไม้การตั้งถิ่นฐานเดียวที่คุณจะต้องทำเพียงแค่ก่อนที่จะวางลงชั้นสร้างขึ้นมาใหม่ของคุณคือการเพิ่มไออุปสรรคระหว่างพื้นครอบคลุมเช่นเดียวกับพื้นผิวมันที่เข้าชมจะได้รับการติดตั้งบน

ปัจจัยที่พื้นไม้เนื้อแข็งที่สร้างขึ้นสามารถนำไปติดตั้งเป็นชั้นลอยเป็นที่สร้างขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีที่ลิ้นและร่องที่ง่ายล็อคไม้ด้วยกัน การเรียงลำดับของการก่อสร้างนี้จะทำให้พื้นง่ายในการติดตั้งทันที ด้านบนของที่ถ้าคุณตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่บ้านอื่นก็ง่ายที่จะใช้ชั้นการออกแบบของคุณครอบคลุมนอกเหนือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถติดตั้งได้ในสถานที่แบรนด์ใหม่ของคุณอนุรักษ์คุณค่าใช้จ่ายของการเพิ่มในอนาคต หากแผ่นได้รับอันตรายก็เป็นกิจกรรมที่ค่อนข้างง่ายที่จะแทนที่ด้วยหนึ่งใหม่

พื้นไม้ออกแบบเสร็จสิ้นกับผิวแข็งแรงมากที่แน่นอนจะช่วยให้คุณอย่างต่อเนื่องชั้นดูสวยงามแม้หลังจากที่พวกเขาได้ถูกนำมาใช้เป็นเวลาหลายปี ถ้าพวกเขาจะต้องกลายเป็นสวมใส่พวกเขาสามารถมอบ ลังเลก่อนที่คุณจะพยายามที่จะพ่นชั้นของคุณเอง คุณต้องการอย่างแท้จริงที่จะอยู่ภายใต้พื้นของคุณขาดของตัวเองของความรู้? refinisher ผู้เชี่ยวชาญจะมีความสามารถที่จะทำเป็นงานที่ยั่งยืนนานมากขึ้นในเวลาน้อยมาก เก็บไว้ในใจว่าการปูพื้นสร้างขึ้นมาได้เพียงรื้อหลายครั้งเป็นไม้เนื้อแข็งที่มีเพียงหนึ่งชั้นลึก



ถ้าคุณต้องการทราบเกี่ยวกับ ไม้ปูพื้น ไม้สัก พื้นไม้ และ พื้นไม้ ไม้บีช พื้น ไม้ และ คุณยังสามารถเยี่ยมชมเราได้ที่ http://www.arrow-wood.com/th/ไม้ปูพื้น-เนื้อแข็ง/ไม้ปูพื้น-ไม้สัก-พื้นไม/.


0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Powered by Blogger.

About Me

My photo
We are an engineered wood floor factory in Thailand in cooperation with Dutch management en engineering skills. We use around 20 kinds of wood like, Oak, maple, teak, Curupixa, Jatoba, Sucupira, Tauari, Kelat, Acacia, Merbau,Ivory Beech, Steamed Beech, Ipe, Teak in total of more than 200 designs!

Our Services :

ไม้ปูพื้น ไม้สัก พื้นไม้ White Maple Hardwood Flooring Teak Engineered Flooring

Visit th.arrow-wood.com/ for more services