Thursday 18 September 2014

 22:37      No comments
เมื่อคนจำนวนมากพูดคุยเกี่ยวกับพื้นไม้ที่พวกเขามักจะหมายถึงผลิตภัณฑ์ทั่วไปพื้นไม้ที่แข็งแกร่ง บ่อยครั้งที่การออกแบบพื้นไม้เนื้อแข็งจะถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานถึง "สิ่งแท้" ที่สร้างขึ้นจากการสังเคราะห์วัสดุที่ต้องการน้อย นี้ไม่สามารถที่ไกลออกไปจากความจริงที่เที่ยงตรง พื้นไม้วิศวกรรมเป็นหนึ่งร้อย% ไม้แท้ - "ออกแบบ" เท่านั้นหมายถึงขั้นตอนการผลิต บนพื้นผิวที่มีพื้นการออกแบบที่แน่นอนรู้สึกฟุ่มเฟือยเดียวกันและมีลักษณะพื้นไม้ทั่วไปเป็นของแข็ง แต่ที่เป็นที่ที่คล้ายคลึงจริงๆเสร็จสิ้น

มุมมองด้านข้างของไม้กระดานปูพื้นสร้างขึ้นมาในความเป็นจริงหมีคล้ายคลึงใกล้กับแซนวิชในกรอบ หลายชั้นของไม้จะ expecteded กันแบบไม้กระดานปูพื้นสุดท้าย ฐานทั่วไปประกอบด้วยไม้เนื้อแข็งชั้นไม้อัดสร้างขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในระหว่างการผลิตเมล็ดของแต่ละชั้นต่อเนื่องอยู่ในมุมที่เหมาะสมกับชั้นก่อนหน้านี้ไม้กระดานฝีมือผลเป็นอ้วนล่ำเมื่อเทียบกับหนึ่งคล้ายไม้เนื้อแข็ง แผนนี้ข้ามเนื้อทำให้เกิดพื้นที่ทนทานต่อการป้องหันและบิดที่มักจะพบในผลิตภัณฑ์พื้นไม้ที่เป็นของแข็งแบบดั้งเดิม

แถบบางของไม้วีเนียร์ไม้เนื้อแข็งทำให้ขึ้นส่วนใหญ่หรือ "สวมใส่" ชั้นนำ ความหนาของชั้นนี้จะแตกต่างกันโดยผู้ผลิต แต่การเลือกมากที่สุดในช่วงที่ต่ำที่สุดเท่า 1/8 "ให้มากที่สุดเท่า 5/8" แม้ว่าการเรียงลำดับของสายพันธุ์ของไม้เนื้อแข็งที่มีความเหมาะสมสำหรับชั้นนี้ด้วยพันธุ์ไม้โอ๊ค, เชอร์รี่, วอลนัทเช่นเดียวกับเมเปิ้ลการตรวจสอบจะเป็นป่าที่ใช้บ่อยที่สุด ความปรารถนาของสีขาวและต้นซีดาร์เป็นวัสดุไม้เนื้ออ่อนที่นิยม จำนวนของสายพันธุ์ที่ไม่ซ้ำกันเช่นเชอร์รี่บราซิลและไม้สักที่มีการเลือกกันนอกจากนี้สำหรับผู้ที่ต้องดูไม่ใช่แบบดั้งเดิม

มันจะยากมากสำหรับผู้ชมที่ไม่เป็นทางการในการระบุพื้นไม้ที่แข็งแกร่งธรรมดาจากฝีมือหนึ่งเมื่อติดตั้ง ได้ด้วยตาเปล่าที่พวกเขาเป็นจริงเหมือนกัน ความต้องการนี้จะมาจริงๆที่จะไม่ประหลาดใจให้ทุกคนที่ดูเป็นชั้นสวมใส่ด้านบนของพื้นฝีมือในความเป็นจริงที่เกิดขึ้นจริงไม้ สำหรับเจ้าของบ้านหลายออกแบบครอบคลุมพื้นไม้เป็นที่น่าสนใจทางเลือกที่เหมาะสมในการปูพื้นไม้ทั่วไปที่มั่นคง





ถ้าคุณต้องการทราบเกี่ยวกับ ไม้ปูพื้น ไม้สัก พื้นไม้ และ พื้นไม้ ไม้บีช พื้น ไม้ และ คุณยังสามารถเยี่ยมชมเราได้ที่ http://www.arrow-wood.com/th/ไม้ปูพื้น-เนื้อแข็ง/ไม้ปูพื้น-ไม้สัก-พื้นไม/.



0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Powered by Blogger.

About Me

My photo
We are an engineered wood floor factory in Thailand in cooperation with Dutch management en engineering skills. We use around 20 kinds of wood like, Oak, maple, teak, Curupixa, Jatoba, Sucupira, Tauari, Kelat, Acacia, Merbau,Ivory Beech, Steamed Beech, Ipe, Teak in total of more than 200 designs!

Our Services :

ไม้ปูพื้น ไม้สัก พื้นไม้ White Maple Hardwood Flooring Teak Engineered Flooring

Visit th.arrow-wood.com/ for more services