Friday 19 September 2014

 00:08      1 comment


ถ้าคุณตั้งใจที่จะเพิ่มเสน่ห์ของพื้นไม้เนื้อแข็งที่ครอบคลุมที่บ้านของคุณ แต่คุณคิดออกว่าพื้นไม้ที่แข็งแกร่งมีน้อยออกมาจากความหลากหลายค่าใช้จ่ายของคุณรวมถึงการติดตั้งที่ผ่านมาทักษะช่างไม้ของคุณ แล้วปูพื้นการออกแบบอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ พื้นไม้วิศวกรรมเป็นสัมปทานที่ดีสำหรับบุคคลที่จะสนุกกับรูปลักษณ์และความรู้สึกของไม้เนื้อแข็ง แต่ไม่สามารถจัดการการติดตั้งไม้เนื้อแข็งที่แข็งแกร่ง. ไม้ปูพื้น ไม้สัก พื้นไม้ ครอบคลุมไม่ลามิเนตที่ทำจากผลิตภัณฑ์สังเคราะห์ ที่จริงพื้นไม้ที่สร้างขึ้นจะมีชั้นบนทำจากไม้เนื้อแข็ง ไม้วีเนียร์ไม้เนื้อแข็งเป็นชั้นแรกของชั้นที่สร้างขึ้นมา ชั้นนี้จะมีไม้โอ๊คที่ปรารถนาเถ้าไม้สักหรือไม้อื่น ที่ไม่ซ้ำกัน พื้นไม้โอ๊คที่ออกแบบมาเป็นหมู่หนึ่งในความนิยมมากที่สุด ชั้นล่างจะถูกสร้างขึ้นมาจากป่าเพิ่มเติมราคาไม่แพงไม้อัดหรือไฟเบอร์บอร์ด


มีประโยชน์มากมายที่จะใช้พื้นไม้วิศวกรรมเทียบกับ ครั้งแรกที่พื้นไม้ออกแบบมาขัดในปัจจุบันเช่นเดียวกับการดำเนินการเสร็จสิ้น พื้นไม้จำนวนมากไม่เสร็จเช่นเดียวกับที่นี้รวมถึงขั้นตอนที่เพิ่มเข้ามาในขั้นตอนการติดตั้ง ประการที่สอง พื้นไม้ ไม้บีช พื้น ไม้ ราคามักจะมีความเหมาะสมกว่าไม้เนื้อแข็งที่แข็งแกร่ง เพราะนี่คือความจริงที่ว่าเพียงแค่ชั้นบนสุดจะถูกสร้างขึ้นมาจากผลิตภัณฑ์ไม้แพ่ง ส่วนใหญ่ของพื้นทำจากวัสดุที่ประหยัดเพื่อให้ราคาไปยังผู้บริโภคมีมากน้อย ประโยชน์อีกอย่างหนึ่งคือความจริงที่ออกแบบมารับรองพื้นเปิดเผยว่ามันสามารถทนต่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างมากในอุณหภูมิรวมทั้งสภาพอากาศที่แข็งแกร่งกว่าไม้เนื้อแข็ง ไม้ยังมีข้อ จำกัด ที่คุณก็ไม่ได้มีจริงด้วยฝีมือชั้นครอบคลุม เป็นตัวอย่างที่ชั้นสร้างขึ้นมาสามารถติดตั้งตรงตลอดคอนกรีตความร้อนชั้นสดใสและยังอยู่ในห้องใต้ดินหรือสถานที่อื่น ที่มีความเสี่ยงต่อความชื้น ปัจจัยนี้เป็นแนวความคิดของชั้นที่ไม่ซ้ำกัน
ชั้นออกแบบครอบคลุมกับลามิเนตยังแสดงให้เห็นข้อได้เปรียบบางอย่างในความโปรดปรานของอดีต พื้นไม้เนื้อแข็งวิศวกรรมในความเป็นจริงสร้างขึ้นมาจากไม้เพื่อที่จะดูและรู้สึกเหมือนเป็นปัจจัยที่เกิดขึ้นจริง ลามิเนตเป็นเทียมและยังเพียงแค่ภาพของไม้นำเข้าสู่ผลิตภัณฑ์อื่น

ด้วยลามิเนตและไม้เนื้อแข็งที่แข็งแกร่งชั้นที่สร้างขึ้นอย่างครอบคลุมงวดมีประโยชน์ พื้นออกแบบติดตั้งการใช้การทำลิ้นและร่องวิธี หากคุณไม่ต้องการคุณไม่จำเป็นต้องใช้ชนิดของเล็บใด ในการติดตั้งพื้นไม้แกะสลัก อย่างไรก็ตามผู้ผลิตพื้นไม้ที่สร้างขึ้นได้ทำให้ร่องด้านข้างของพื้นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถเหมาะสมกับปืนเล็บที่ไม่ซ้ำกันทางด้านขวาเข้าไปในร่องถ้าคุณต้องการการติดตั้งการป้องกันเพิ่มเติมจริงๆ ด้วยไม้เนื้อแข็งคุณจะต้องอย่างทั่วถึงเล็บแต่ละชิ้นในสถานที่และจากนั้นสัมผัสถึงช่องเล็บเหลือ กระบวนการนี้ใช้เวลานานและต้องใช้ทักษะช่างไม้ที่ดีกว่าโดยทั่วไปทำมัน Yourselfer มี วิดีโอที่แสดงด้านล่างมีบทสรุปที่ดีของขั้นตอนการผ่อนชำระสำหรับพื้นวิศวกรรม มันเป็นจริงขั้นพื้นฐานอย่างเป็นธรรมและคุณอาจจะให้พื้นที่ทั้งหมดในหนึ่งวัน
หนึ่งอุปสรรคไปได้ที่จะครอบคลุมพื้นออกแบบคือการที่คุณไม่สามารถประดับมันได้บ่อยเท่าที่คุณสามารถพื้นไม้ที่แข็งแกร่ง เพราะไม้เนื้อแข็งที่เป็นเพียงไม้วีเนียร์บางชั้นข้างหน้าคุณไม่ต้องพวงของห้องพักที่จะทรายลงเช่นเดียวกับที่อีกครั้งคราบ คุณอาจจะสามารถที่จะได้รับหนึ่งพ่นออกมาจากพื้นไม้เนื้อแข็งวิศวกรรม แต่บอกลา

1 comment:

  1. บล็อกของคุณ ผ่าน ในแต่ละวัน ให้ข้อมูล จริงใน flooring-beech-flooring-wood.So ผมชอบ โพสต์ดี ฉันกำลัง จะไปร่วม บล็อกของคุณ กับเพื่อนออนไลน์ ของเรา

    ไม้ปูพื้น ไม้สัก พื้นไม้ | พื้นไม้-ไม้บีช-พื้น-ไม้

    ReplyDelete

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Powered by Blogger.

About Me

My photo
We are an engineered wood floor factory in Thailand in cooperation with Dutch management en engineering skills. We use around 20 kinds of wood like, Oak, maple, teak, Curupixa, Jatoba, Sucupira, Tauari, Kelat, Acacia, Merbau,Ivory Beech, Steamed Beech, Ipe, Teak in total of more than 200 designs!

Our Services :

ไม้ปูพื้น ไม้สัก พื้นไม้ White Maple Hardwood Flooring Teak Engineered Flooring

Visit th.arrow-wood.com/ for more services